Audi công bố triết lý thiết kế mới với chủ đề "Strive for Clarity" ở xe Concep C
Thương hiệu xe sang và đậm chất công nghệ cơ khí của Đức - Audi đã công bố triết lý thiết kế mới của mình theo định hướng bởi chủ đề "Strive for Clarity" - sự đơn giản là tuyệt nhất, thể hiện qua mẫu xe Concep C. Đây là một phần trong quá trình tái cấu trúc toàn diện của hãng, hứa hẹn sẽ định hình một kỷ nguyên thẩm mỹ mới cho xe Audi trong tương lai. Triết lý này được xem là một cam kết về sự đơn giản và tinh tế trong một thế giới ngày càng phức tạp.
Theo Giám đốc Sáng tạo Massimo Frascella, cốt lõi của triết lý này là "sự đơn giản tối thượng", không chỉ áp dụng cho ngoại thất mà còn thể hiện rõ nét trong không gian nội thất. Ông Frascella còn nhấn mạnh: "Chúng tôi đạt được sự rõ ràng bằng cách tối giản mọi thứ".
Những công nghệ và vật liệu mới nhất sẽ được tích hợp một cách có chủ đích, chỉ khi chúng thực sự tạo ra giá trị cho khách hàng. Mục tiêu của Audi là tạo ra những chiếc xe không chỉ thu hút về mặt lý trí mà còn khơi gợi cảm xúc và có khả năng tạo ra tác động văn hóa.
Để minh chứng cho triết lý thiết kế mới, Audi đã giới thiệu mẫu xe ý tưởng Concept C. Mẫu xe này hé lộ những định hướng thiết kế của các sản phẩm tương lai, với các nguyên tắc tối giản được thể hiện một cách tối đa. Ngoại hình của xe hoàn toàn không có các đường nét hay chi tiết thừa thãi, với khung xe thẳng đứng lấy cảm hứng từ biểu tượng xe đua Auto Union Type C. Sự tối giản này cũng được tiếp nối trong khoang lái, giúp người dùng tập trung hơn và chỉ nhận được thông tin chính xác khi cần thiết thông qua công nghệ thông minh.
Tổng Giám đốc điều hành Gernot Döllner khẳng định: "Sự rõ ràng là một tinh thần và là kim chỉ nam sẽ dẫn dắt Audi trong thời gian tới." Việc ra mắt triết lý này tại Milan – trung tâm của thiết kế và công nghệ – đánh dấu một khởi đầu mới đầy hứa hẹn cho thương hiệu bốn vòng tròn trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt.
Viết bình luận